Blog

Tìm hiểu ưu và nhược điểm của ghế Herman Miller Sayl

đôi nét về ghế Herman Miller Sayl

Ghế công thái học đang trở thành dòng sản phẩm được giới văn phòng ưa chuộng. Trong đó, không thể không nói tới cái tên Herman Miller Sayl – “con cưng” của thương hiệu Herman Miller. Vậy liệu điều gì làm nên điểm đặc sắc cho chiếc ghế này? Hãy cùng TND theo dõi qua thông tin trong bài viết dưới đây nhé.

Đôi nét về ghế Herman Miller Sayl

Với lối thiết kế hiện đại, bắt mắt, dòng sản phẩm ghế công thái học Herman Miller Sayl chiếm trọn được tình cảm của người tiêu dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Phần lưng ghế chính là điểm nhấn của sản phẩm này khi được mô phỏng như một chiếc lưới. Việc thiết kế như vậy là dựa vào công năng của công thái học, giúp ghế bo theo cột sống của người ngồi, tạo cảm giác thoải mái nhất trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó, ghế cũng có khả năng điều chỉnh độ ngả ghế tùy theo sở thích của người dùng. Đệm ghế có độ đàn hồi cao giúp nâng đỡ 1 cách hoàn hảo và không bao giờ xảy ra hiện tượng bị lún nệm khi ngồi quá lâu. Tông màu trắng xám sang trọng, dễ dàng decor cho căn phòng của bạn.

đôi nét về ghế Herman Miller Sayl

Ghế Herman Miller Sayl mang lối thiết kế hiện đại, đẹp mắt cho người dùng.

Ưu điểm của ghế công thái học Herman Miller Sayl

Ghế công thái học Herman Miller Sayl đã trải qua nhiều quy trình nghiên cứu và thiết kế tỉ mỉ để có thể mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng. Có thể nói sản phẩm này có tính ứng dụng rất cao trong thực tế. Có thể kể đến một vài ưu điểm của ghế như

Hỗ trợ điều chỉnh tư thế ngồi

Khác với các dòng ghế thông thường, ghế Herman Miller Sayl được thiết kế dựa trên những cuộc nghiên cứu thế ngồi thực tế của con người. Và hầu như những cuộc nghiên cứu này tập trung chủ yếu vào phần tựa đầu và thắt lưng, giúp cho dáng ngồi của bạn luôn ở trong trạng thái thẳng lưng, ngay ngắn.

Mang lại cảm giác thoải mái khi ngồi

Do đây là dòng ghế công thái học nên bạn có thể dễ dàng điều chỉnh các mức độ phù hợp với nhu cầu của bản thân, hỗ trợ thư giãn, ghế ôm sát, uốn lượn theo từng đường cong cơ thể để mang đến tư thế ngồi thoải mái nhất.

Giảm nguy cơ đau lưng và mỏi vai gáy

Đây được xem là điểm cộng lớn nhất của những dòng ghế công thái học. Ghế có khả năng nâng đỡ cơ thể giúp giảm thiểu tình trạng đau nhức vùng lưng, cổ, vai gáy.

Chất liệu vải lưới cao cấp

Thông thường, các mẫu ghế công sở sẽ sử dụng chất liệu canvas hoặc da. Nhưng vải canvas sẽ khó vệ sinh và chất liệu da cũng không cho cảm giác thông thoáng khi sử dụng, cộng với đó là độ bền không hề cao. Chính vì vậy, sản phẩm ghế công thái học Herman Miller SayL sử dụng vải lưới cao cấp, có tính đàn hồi tốt và thoáng khí, hoàn toàn phù hợp với thời tiết nhiệt đới gió mùa tại Việt Nam. 

Ưu điểm ghế Herman Miller Sayl

Các mẫu ghế Herman Miller Sayl công sở sẽ sử dụng chất liệu canvas hoặc da.

Các chi tiết cứng cáp

Hầu như mỗi chi tiết của sản phẩm đều được qua kiểm nghiệm nhiều lần về độ bền trước khi được đem vào khâu lắp ráp và đưa đến tay người tiêu dùng.

Bộ kháng lực điều khiển đa chức năng

Bộ phận điều chỉnh ngả lưng phía dưới nệm ngồi, tay nắm 4D có thể di chuyển lên xuống linh hoạt tương ứng với vị trí ngồi, mâm ghế dễ dàng điều chỉnh ra hoặc vô 60mm và độ nghiêng là 9 độ. 

Mẫu mã sang trọng

Herman Miller SayL sở hữu 2 mẫu thiết kế đen, xám hiện đại, phù hợp với mọi không gian văn phòng.

Nhược điểm của ghế Herman Miller Sayl

Bất kỳ sản phẩm nào cũng không thể đạt được sự hoàn hảo tuyệt đối. Chính vì vậy mà dòng ghế Herman Miller Sayl cũng có một vài điểm khiến người dùng không hài lòng.

Không có tựa kê đầu

Nếu có thêm phần tựa đầu sẽ tốt hơn cho người dùng khi ngả lưng nghỉ ngơi, tạo cảm giác thoải mái hơn khi sử dụng.

Khó thay linh kiện

Do dòng sản phẩm ghế Herman Miller Sayl được nhập khẩu từ nước ngoài nên việc thay đổi linh kiện, sửa chữa khá khó khăn. Tuy nhiên vấn đề này đã được giải quyết khi bạn mua hàng tại những cửa hàng Việt Nam mà nhập khẩu dòng ghế này thì sẽ được bảo hành 12 năm.

Nhược điểm ghế Herman Miller Sayl

Ghế Herman Miller Sayl cũng có một vài điểm khiến người dùng không hài lòng.

Có nên mua ghế Herman Miller Sayl?

Mặc dù có một số nhược điểm nhưng có thể thấy ghế Herman Miller thực sự mang lại những lợi ích trên cả tuyệt vời cho những người phải dành nhiều thời gian để ngồi làm việc. Đặc biệt hơn, ghế Herman Miller Sayl rất phù hợp với thời tiết, khí hậu Việt Nam. Do phần lưng ghế được thiết kế dạng lưới giúp thoáng khí, thoải mái hơn thay vì dùng những dòng ghế bằng da bí bức khác. 

Để chọn mua ghế Sayl đảm bảo chất lượng, tránh hàng giả, bạn nên tìm kiếm những nơi uy tín để có thể mua được sản phẩm. TND là đơn vị chuyên cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm nội thất chính hãng, chất lượng và trong đó có cả ghế Herman Miller Sayl. Nếu bạn quan tâm đến dòng sản phẩm này thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua hotline 0862 00 78 90 để biết thêm chi tiết và nhận những ưu đãi hấp dẫn nhất.

Rate this post

Related Posts