Blog

Ghế Herman Miller Aeron – Sản phẩm ghế công thái học hàng đầu thế giới

Sản phẩm Herman Miller Aeron hàng đầu

Herman Miller được biết đến là một thương hiệu danh tiếng chuyên cung cấp những dòng sản phẩm bàn ghế chất lượng, cao cấp có liên quan đến công thái học. Đây là một trong các thương hiệu có giá trị biểu tượng tại Hoa Kỳ với số lượng hơn 8 triệu sản phẩm ghế công thái học Aeron đã được bán ra. Vậy điều gì làm nên những thành công của thương hiệu sản phẩm ghế công thái học Herman Miller Aeron? Cùng TND khám phá giá trị thương hiệu cũng như các lợi ích của sản phẩm ghế công thái học Aeron Herman Miller mang đến cho người dùng nhé.

Herman Miller Aeron Chair là sản phẩm ghế công thái học được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trên khắp thế giới. Được thiết kế bằng cách vận dụng những công nghệ hàng đầu, sở hữu tiện ích vượt trội và tính năng ưu việt, ghế Ergonomic Herman Miller Aeron Chair thực sự là một trong những sản phẩm “hot” khiến bạn không thể nào bỏ qua. 

Thương hiệu ghế Herman Miller Aeron

Sản phẩm ghế công thái học Herman Miller Aeron sở hữu tiện ích vượt trội và tính năng ưu việt, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Một số thông tin khái quát Ghế công thái học Herman Miller Aeron 

Ghế Ergonomic, hay còn gọi là ghế công thái học, là một trong những dòng sản phẩm nổi tiếng và được ưa chuộng nhất của thương hiệu Herman Miller trên khắp thế giới. Herman Miller là thương hiệu đã ra đời vào năm 1927 tại Hoa Kỳ và luôn luôn ở trong danh sách thương hiệu thiết kế, cung cấp nội thất văn phòng hàng đầu tại đất nước này.

Thương hiệu Herman Miller cũng là thương hiệu sản xuất và cho ra mắt khá nhiều loại sản phẩm bàn ghế công thái học. Trong đó, nhờ sở hữu những tính năng nổi trội, dòng sản phẩm ghế công thái học Herman Miller Aeron đã gây sốt đối với thị trường Mỹ và trên toàn thế giới với hơn 8 triệu chiếc ghế được bán ra tại 134 quốc gia.

Ghế công thái học Aeron là dòng sản phẩm được sản xuất tại nhà máy của Herman Miller tại Trung Quốc, với linh kiện của ghế sẽ được nhập khẩu từ Mỹ. Sản phẩm là sự pha trộn giữ tri thức khoa học, công nghệ và con người khi lấy sự trải nghiệm tuyệt vời của khách hàng và sức khỏe của họ làm trọng tâm.

Herman Miller Aeron là dòng ghế ngồi công sở có tính chất biểu trưng và là minh chứng về cảm giác dễ chịu trong không gian làm việc, đáp ứng nhu cầu sử dụng và đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.

Ghế công thái học của Herman Miller Aeron

Herman Miller Aeron là dòng ghế ngồi công sở có tính chất biểu trưng và là minh chứng về cảm giác dễ chịu trong không gian làm việc văn phòng.

Đặc điểm nổi bật của ghế công thái học Herman Miller Aeron

Thiết kế ghế công thái học Aeron thông minh

Nếu bạn đã từng có dịp được trải nghiệm bất kì chiếc ghế công thái học truyền thống nào trước đây,  thì sau khi chuyển đổi sang mẫu ghế công thái học Herman Miller Aeron này ắt hẳn sẽ cực kỳ ngạc nhiên. Ngay khi ngồi xuống chiếc ghế công thái học Aeron này, bạn sẽ cảm nhận ngay form ghế ngồi thật sự hoàn hảo đến từng chi tiết. 

Ghế được thiết kế rộng, đứng form, độ đàn hồi tốt, ôm chặt dọc theo cột sống lưng nên không gây cảm giác nhức mỏi hoặc tê người khi sử dụng trong thời gian dài. Đặc biệt hơn, sản phẩm ghế của Herman Miller có tính năng tự động điều chỉnh vị trí tựa lưng sao cho phù hợp với người ngồi. Khi sử dụng, chỉ cần đẩy mông thẳng lên phía lưng ghế là lập tức sản phẩm ghế Aeron sẽ điều chỉnh vị trí tốt nhất cho người dùng.

Bên cạnh đó, sản phẩm ghế công thái học của Herman Miller không được sản xuất kèm với tựa đầu như những chiếc ghế công thái học truyền thống khác. Nét đặc trưng này có thể được giải thích bởi chiếc ghế Aeron này được áp dụng công nghệ hiện đại, điều chỉnh linh hoạt vị trí ngồi phù hợp với người dùng, nên không cần thiết phải có tựa đầu. Thiết kế này đề cao sự tối giản, phù hợp cho người dùng hiện đại.

Sử dụng chất liệu cao cấp, bền bỉ

Mặt lưng, mâm ghế của sản phẩm ghế công thái học Herman Miller Aeron được làm từ chất liệu lưới thoáng khí, giúp mang lại trải nghiệm tuyệt vời và chinh phục những khách hàng khó tính nhất. Cụ thể, nhà sản xuất sử dụng nệm ghế cùng tựa lưng từ chất liệu Pellicle độc quyền, do vậy nó có tính năng chống đọng, tụ nước, thấm mồ hôi, giảm bí bách. Đây chính là một trong những nét đặc trưng của ghế Aeron so với những loại ghế bọc nỉ, da thông thường khác.

Các chất liệu kim loại có độ chắc chắn cao, dày bản sẽ được thiết kế cho các bộ phận chính của ghế với mục đích chịu lực như phần khung, chân ghế. Nhìn chung, các vật liệu thiết kế nên sản phẩm ghế công thái học Herman Miller Aeron cũng được lựa chọn vô cùng tỉ mỉ, khoa học và chất lượng. 

Sản phẩm Herman Miller Aeron hàng đầu

Sản phẩm ghế công thái học Herman Miller Aeron được thiết kế từ các vật liệu cao cấp, bền bỉ và vô cùng chất lượng.

Thiết kế ưu việt, tiện lợi cho người dùng

Bệ tỳ tay của ghế công thái học Aeron được thiết kế bằng PU cực kỳ êm ái và dễ chịu, đây là một điểm nhấn không thể bỏ qua của sản phẩm đến từ thương hiệu Herman Miller. Với thiết kế này, nó sẽ có khả năng di chuyển 4D vô cùng linh hoạt với những thao tác như: trượt ra, trượt vào, nâng, hạ, xoay trái, xoay phải. 

Phần tựa đầu không được thiết kế dính liền và đi kèm với ghế, nhưng nếu khách hàng có nhu cầu, Herman Miller cũng sẽ cung cấp rời phần phụ kiện này. Mặc dù được thiết kế riêng, nhưng phần tựa đầu cũng được chế tạo cực kỳ tỉ mỉ, thông minh với những chất liệu cao cấp, ôm sát phần đầu, điều chỉnh linh hoạt, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

Những giá trị đến từ Herman Miller Aeron

Giá trị về mặt thương hiệu

Về mặt công dụng sản phẩm, ghế công thái học Aeron được thiết kế phù hợp với bất kỳ người dùng nào nhờ vào việc nghiên cứu, vận dụng kiến thức khoa học và công nghệ sâu rộng từ các nhà thiết kế Bill Stumpf và Don Chadwick gần 30 năm trước, trở thành tiên phong trong ngành nội thất văn phòng, biểu tượng của thương hiệu Herman Miller tại Hoa Kỳ.

Giá trị bền vững cho môi trường

Các vấn đề về ô nhiễm môi trường luôn là mối quan tâm hàng đầu của con người. Đặc biệt hơn là số lượng rác thải nhựa trên đại dương ngày một gia tăng gây ảnh hưởng đến biến đổi khí hậu trên toàn cầu. 

Là một trong những nhà sản xuất luôn quan tâm và đặt sức khỏe con người, các vấn đề về môi trường lên hàng đầu. Herman Miller đã mang đến những sự cải tiến mới cho thương hiệu của mình trên sản phẩm ghế công thái học Aeron. Ghế Aeron được làm bằng rác thải nhựa gắn liền với đại dương. Đây là một chiếc ghế với kiểu dáng truyền thống, được được làm bền vững và an toàn cho môi trường hơn. Herman Miller đã tiến hành thu gom, xử lý và tái cấu trúc các chất thải nhựa này thành một sản phẩm mang tính độc quyền. Herman Miller đặt mục tiêu sẽ tái chế 50 tấn rác thải nhựa khỏi đại dương mỗi năm và mang lại hiệu quả tốt cho Trái Đất. 

Herman Miller Aeron thương hiệu ghế công thái học hàng đầu thế giới.

Sản phẩm của thương hiệu này luôn đặt sức khỏe con người, các vấn đề về môi trường, xã hội lên hàng đầu.

Tại sao ghế Herman Miller Aeron lại có giá thành tương đối cao?

Ghế được nghiên cứu và phát triển trong thời gian dài

Ghế công thái học được thiết kế và sản xuất suốt 10 năm từ năm 1980-1990. Herman Miller được thành lập vào năm 1927 tại Hoa Kỳ, thương hiệu này được đánh giá là một trong những công ty thiết kế nội thất hàng đầu tại Hoa Kỳ. Ghế công thái học Herman Miller aeron đã trải qua rất nhiều đợt cải thiện thiết kế nhằm tạo nên một sản phẩm chuẩn chỉnh và trở thành cơ sở trong thiết kế các mẫu ghế công thái học sau này.

Ghế được hoàn thiện mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng

Ghế văn phòng Aeron của Herman Miller được sản xuất để phục vụ yêu cầu công việc cũng như nghỉ ngơi của giới văn phòng. Công việc này thường khiến họ ngồi một vị trí trong thời gian dài. Sản phẩm được thiết kế bởi Don Chadwick thông qua sự kết hợp của các kiến thức khoa học về tư thế ngồi và các loại vật liệu. Ghế Aeron đáp ứng nhu cầu ngồi một cách tối ưu nhất với người dùng, vừa đảm bảo sức khỏe và hạn chế những ảnh hưởng không tốt đến phần cột sống lưng. Chất liệu Pellicle 8Z được nghiên cứu kết hợp với ghế công thái học giúp nâng đỡ cơ thể người ngồi, tạo cảm giác thoải mái và tăng hiệu suất làm việc. Một số bộ phận như tay vịn và phần lưng ghế cũng được thiết kế linh hoạt giúp điều chỉnh phù hợp với nhu cầu và thể trạng người sử dụng.

Ghế sử dụng chất liệu hoàn hảo, bền bỉ nhất

Ghế công thái học Herman Miller Aeron được thiết kế vững trãi với phần chân trụ rộng. Các thành phần khác trên chiếc ghế cũng được thiết kế bằng kim loại dày thay vì mỏng với mật độ cao hơn, cứng hơn, bền hơn và chắc chắn hơn.

Ghế công thái học Herman Miller Aeron thường có giá thành cao.

Sản phẩm ghế công thái học Aeron có giá thành cao những cực kỳ chất lượng và xứng đáng với số tiền bỏ ra.

Nên mua sản phẩm ghế công thái học Herman Miller Aeron ở đâu?

Trước đây, các khách hàng khi muốn mua sản phẩm ghế công thái học đều phải đặt hàng từ Hoa Kỳ. Nhưng hiện nay tại Việt Nam đã có rất nhiều đơn vị cung cấp và phân phối sản phẩm của thương hiệu này tại Việt Nam. 

TND Vietnam là đại diện thương hiệu sản phẩm cao cấp hàng đầu trong lĩnh vực sản phẩm nội thất công thái học, vật liệu thân thiện môi trường và an toàn sức khỏe con người, cộng đồng và xã hội. Chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên cung cấp, phân phối ghế công thái học Herman Miller Aeron uy tín, chất lượng trên toàn quốc. Sản phẩm được bảo hành 12 năm và đã có sẵn trên hệ thống sản phẩm của TND tại Việt Nam. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn thêm về sản phẩm. 

Rate this post

Related Posts