Blog

Top 7 mẫu ghế Herman Miller công thái học được ưa chuộng nhất hiện nay

Ghế Herman Miller Mirra 2

Ghế công thái học không còn quá xa lạ trong cuộc sống, nhất là khi nó thực sự mang lại hiệu quả cho người dùng. Trong đó, không thể không nhắc tới thương hiệu Herman Miller. Những mẫu ghế Herman Miller công thái học là sản phẩm cao cấp được đánh giá rất cao về tính năng và được ưa chuộng trên toàn thế giới. Hãy cùng TND tìm hiểu về top 7 mẫu ghế Herman Miller hot nhất hiện nay nhé!

Herman Miller là một thương hiệu hơn 100 tuổi với biểu tượng là ghế công thái học. Herman Miller luôn coi trọng thiết kế, môi trường, dịch vụ cộng đồng, cũng như sức khỏe và hạnh phúc của khách hàng và nhân viên. Những chiếc ghế Herman Miller được áp dụng công nghệ sáng tạo mới, cùng định hướng chiến lược phù hợp đã giúp cho sản phẩm của thương hiệu này được biết đến rộng rãi hơn.

1. Ghế Herman Miller Aeron

Herman Miller Aeron là sản phẩm ghế công thái học gắn liền với thương hiệu Herman Miller. Với hơn 30 năm nghiên cứu sâu rộng từ 2 nhà thiết kế Bill Stumpf và Don Chadwick, nên về mặt công thái học, chiếc ghế này phù hợp với nhiều thể trạng người và vóc dáng người ngồi, là biểu tượng của sự thoải mái cho dân văn phòng. 

Ngoài ra, chiếc ghế này cũng sở hữu nhiều tính năng vượt trội, linh hoạt như điều chỉnh kích thước, chiều cao, tay vịn và đệm ngồi. Dòng sản phẩm ghế Aeron cũng mang giá trị cao cho sự phát triển bền vững và bảo vệ môi trường sống vì được chế tác từ rác thải nhựa của đại dương.

Ghế Herman Miller Aeron gắn liền với thương hiệu Herman Miller

Ghế Herman Miller Aeron công thái học là sản phẩm gắn liền với thương hiệu Herman Miller.

2. Herman Miller Cosm

Ghế công thái học Cosm được thiết kế vô cùng tiện dụng và tinh vi với chức năng điều chỉnh tự động ưu việt. Khi ngồi trên Cosm, bạn có thể quên mất rằng mình đang ngồi trên ghế nhờ vào hệ thống treo Intercept và khung linh hoạt kết hợp với nhau để mang lại cho bạn cảm giác không trọng lượng. 

Khi vừa đặt người lên phần đệm ghế, Cosm sẽ lập tức phản ứng với cơ thể, chuyển động và kết hợp với tư thế của bạn để mang lại sự cân bằng tự nhiên và hỗ trợ toàn diện. Sản phẩm ghế công thái học này ra đời với mục đích mang lại sự tập trung tối ưu cho người sử dụng.

Ghế Herman Miller Cosm của Herman Miller

Ghế công thái học Cosm được thiết kế vô cùng tiện dụng và tinh vi cho người dùng.

3. Ghế Herman Miller x Logitech G Embody

Đây là chiếc ghế được thiết kế bởi sự kết hợp của ghế công thái học và ghế gaming. Kế thừa và phát triển những ưu điểm của 2 loại sản phẩm này, mang lại một sự đột phá chưa bao giờ có trong lĩnh vực ghế ngồi gaming. Ghế gaming Embody Gaming Chair được thiết kế và sản xuất riêng cho giới game thủ với mục đích giảm thiểu cảm giác mỏi mệt khi ngồi một tư thế cho gamer và các đội tuyển Esports chuyên nghiệp.

Ghế Herman Miller x Logitech G Embody

Ghế gaming Embody Gaming Chair được thiết kế cho giới game thủ giúp giảm thiểu cảm giác mỏi mệt khi ngồi một tư thế.

4. Ghế Herman Miller Zeph

Mẫu ghế Zeph mang lại sự thoải mái và năng lượng hơn cho không gian sống với sự kết hợp của vẻ đẹp cổ điển và tính công thái học hiện đại. Thiết kế tiên tiến theo chiều hướng tối giản, những vẫn mang lại cho không gian và người dùng nhiều thứ hơn, sự thoải mái trong màu sắc và kiểu dáng. Sản phẩm ghế Zeph với bảng 8 màu cho vỏ và chân đế cùng với tổng thể mô phỏng hình vỏ sò đầy ấn tượng,  mang lại sự sinh động cho ngôi nhà, văn phòng, khuôn viên hoặc bất kỳ nơi nào. 

Ghế Herman Miller Zeph

Ghế Herman Miller Zeph được thiết kế tiên tiến theo chiều hướng tối giản, những vẫn mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cao.

5. Herman Miller Sayl

Chiếc ghế này được lấy cảm hứng thiết kế từ Golden Gate – Cầu Cổng Vàng tại Hoa Kỳ. Tuy nhiên, sản phẩm này được ra đời với vẻ đẹp hiện đại rất riêng và thẩm mỹ với những đường nét thẳng tắp đầy ấn tượng. Về các yếu tố chuyển động, Sayl cũng được áp dụng công nghệ Harmonic Tilt, mang đến cho người dùng cảm giác cân bằng, thoải mái khi ngồi và linh hoạt điều chỉnh trong suốt quá trình sử dụng. Đặc biệt, Herman Miller Zeph hoàn toàn không sử dụng PVC, nên có thể tái chế đến 90% khi hết tuổi thọ sử dụng, cực kỳ thân thiện với môi trường theo đúng tiêu chí của thương hiệu Herman Miller.

Ghế Herman Miller Sayl

Ghế Herman Miller Sayl cho người dùng cảm giác cân bằng, thoải mái và linh hoạt điều chỉnh trong suốt quá trình sử dụng.

6. Ghế Herman Miller Mirra 2

Vẻ đẹp cân bằng giữa yếu tố thoải mái và công thái học đã được cá nhân hóa trong một sản phẩm vô cùng tinh vi mang tên Herman Miller Mirra 2. Mirra 2 được thiết kế linh hoạt tương tự với những dòng ghế công thái học khác của Herman Miller, nhưng vượt trội hơn về tính năng điều chỉnh tự động, ôm sát cơ thể, tương thích với mọi form người và di chuyển theo chuyển động của cơ thể người dùng dù họ đang trong trạng thái chuyển động liên tục. 

Ghế Herman Miller Mirra 2

Ghế Herman Miller Mirra 2 sở hữu những tính năng vượt trội hơn về khả năng điều chỉnh tự động

7. Herman Miller Aeron Setu

Dòng ghế này này là bản thiết kế tối giản hơn của Herman Miller Aeron. Thiết kế này lược giản một số tính năng của Aeron, nhưng vẫn đảm bảo được vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian, an toàn cho sức khỏe đặc trưng của những sản phẩm ứng dụng công thái học. Tuy nhiên, sản phẩm này có giá thành tương đối phải chăng, phù hợp cho phân khúc khách hàng bình dân. 

Ghế Herman Miller Aeron Setu

Ghế Herman Miller Aeron Setu là bản thiết kế tối giản hơn của Herman Miller Aeron.

Trên đây là top 7 mẫu ghế Herman Miller công thái học được ưa chuộng hiện nay. Chắc hẳn sau khi tham khảo bài viết, bạn đã hiểu hơn về đặc điểm của từng loại ghế. TND Interior là đơn vị chuyên cung cấp, phân phối những dòng ghế công thái học của Herman Miller. Bạn có thể tham khảo thông tin của các mẫu ghế nói trên ở phần Danh mục sản phẩm. 

Rate this post

Related Posts