Blog

Sử dụng ghế Ergonomic Office Chair – Khắc phục tình trạng sức khỏe ngay lập tức

Ergonomic Office Chair giải pháp cho sức khỏe

Hiện nay, công việc tại văn phòng đòi hỏi bạn phải ngồi một vị trí rất lâu, có thể từ 3 đến 4 tiếng liên tục, kéo dài tới 8 – 10 tiếng 1 ngày. Tình trạng này diễn ra lâu có thể gây ra những ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Tuy nhiên, đừng lo lắng, có một giải pháp vô cùng hiệu quả cho bạn, đó chính là sử dụng ghế Ergonomic Office Chair ngồi làm việc.

Ergonomic Office Chair hay còn gọi là ghế công thái học văn phòng, là mẫu ghế được thiết kế riêng với công dụng hỗ trợ tư thế ngồi, ôm sát phần cột sống lưng, cùng với khả năng điều chỉnh linh hoạt, mang lại sự thoải mái, cải thiện sức khỏe và tính thẩm mỹ cho không gian.

Sản phẩm văn phòng ergonomic office chair

Ergonomic Office Chair là giải pháp tối ưu giúp cải thiện sức khỏe cho dân làm việc văn phòng.

Các vấn đề sức khỏe thường gặp khi ngồi làm việc quá lâu

Tình trạng xương khớp

Áp lực lên hai chân và các khớp hông sẽ lớn dần nếu bạn ngồi làm việc quá lâu, tình trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe, chân kém linh hoạt, lưng thường đau nhức. Ngoài ra, ngồi ở một tư thế quá lâu khiến các cơ ở cổ căng lên, lâu dần sẽ xuất hiện một số triệu chứng đau mỏi cổ, vai gáy và sẽ ngày càng nghiêm trọng nếu không có biện pháp cải thiện kịp thời.

Thói quen xấu về tư thế ngồi

Khi bạn ngồi quá lâu, sẽ khó để giữ một tư thế cố định vì kém thoải mái. Lúc này, vô tình bạn sẽ thả lỏng và tìm kiếm một tư thế ngồi tốt hơn ví dụ như khom lưng, nghiêng người, gác chân,… Lâu ngày, những tư thế ngồi lệch như vậy sẽ tác động không ít lên xương sống và gây hư dáng, hỏng dáng ảnh hưởng đến thể trạng và dáng người.

Tình trạng béo phì

Lipoprotein Lipase (LPL – Enzyme phá vỡ chất béo), loại enzyme này có khả năng chuyển hóa thành năng lượng và giúp cho cơ thể hoạt động tốt hơn. Tuy nhiên, khi ngồi làm việc ở một vị trí quá lâu, ít vận động, loại enzyme này sẽ hoạt động không hiệu quả. Tình trạng này nếu quá lâu sẽ dẫn đến việc chất béo tích tụ trong cơ thể, gây béo phì.

Tình trạng huyết khối tĩnh mạch

Khi ngồi quá lâu không vận động, máu lưu thông trong cơ thể không tốt sẽ dễ dẫn đến tình trạng bệnh huyết khối tĩnh mạch sâu. Đây là tình trạng bệnh xảy ra khi ở tĩnh mạch chân xuất hiện các cục máu đông. Nếu tình trạng này kéo dài, các cục máu có thể di chuyển lên phổi, tim, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Tình trạng stress, căng thẳng kéo dài

Khi ngồi làm việc ở một tư thế không thoải mái, các vấn đề về sức khỏe có thể xuất hiện và ảnh hưởng không tốt để chất lượng công việc.

Ergonomic Office Chair giải pháp cho sức khỏe

Ergonomic Office Chair cải thiện cái vấn đề về sức khỏe và mang lại sự thoải mái cho người dùng.

Cải thiện tình trạng sức khỏe với Ergonomic Office Chair 

Thiết kế ghế Ergonomic Office với mong muốn sẽ mang tới cảm giác dễ chịu và tiện ích cho người dùng. Điều này đã được thể hiện trên những tính năng ưu việt của sản phẩm như form ghế ôm sát lưng người ngồi, kèm với bộ phận hỗ trợ giúp giảm áp lực cho phần cột sống lưng. Đệm khí được lựa chọn chất liệu cao cấp, đàn hồi, bền bỉ với thời gian, lưng ghế ngả 180 độ cực thoải mái, … Điều này cho phép người sử dụng gia tăng hiệu suất công việc tốt hơn. 

Ngoài ra, mẫu ghế ngồi Ergonomic văn phòng này không chỉ đem lại tính tiện lợi mà còn tác động tốt đến sức khỏe người dùng. Ghế có bộ phận điều chỉnh dưới lưng cho phép người sử dụng giảm thiểu sức ép đến vùng lưng khi sử dụng.

Đặc biệt hơn, với thiết kế hiện đại cùng với đa dạng mẫu mã trên thị trường, ghế Ergonomic Chair còn mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ, tinh tế cho không gian sống và văn phòng làm việc của bạn. 

Ghế ergonomic office chair dùng trong văn phòng

Nhờ những tính năng ưu việt, Ergonomic Office Chair mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái.

Lựa chọn Ergonomic Office Chair tại TND Interior 

Đôi khi do tính chất công việc, nên nhiều người làm việc văn phòng nói chung hoặc các nhân viên tại doanh nghiệp, công ty nói riêng không thể hạn chế số giờ làm việc của họ xuống được. Tuy nhiên, doanh nghiệp hoàn toàn có thể giúp họ cải thiện tình trạng sức khỏe ngay bây giờ bằng cách đầu tư Ergonomic Office Chair.

TND Interior tự hào là đơn vị cung cấp sản phẩm ghế công thái học cho văn phòng uy tín, chất lượng. TND hiện đang đồng hành cùng thương hiệu Herman Miller để phân phối những dòng ghế công thái học cho phân khúc cao cấp tại thị trường Việt Nam.

Herman Miller là thương hiệu hàng đầu tại Mỹ đi đầu trong việc ứng dụng công thái học cho nội thất văn phòng. Các sản phẩm từ thương hiệu này do TND cung cấp hiện đang có sẵn trên hệ thống của TND và được bảo hành 12 tháng. 

Nếu bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm Ergonomic Office Chair hoặc có mong muốn tìm hiểu thêm về các sản phẩm công thái học cho văn phòng, liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhé!

 

Rate this post

Related Posts