Blog

CBS Ollin Monitor Arm – “Cánh tay đắc lực” của môi trường làm việc văn phòng

cbs ollin monitor arm thích hợp làm việc văn phòng

Khoa học ngày càng phát triển, các sản phẩm công nghệ cũng dần trở nên gọn nhẹ, linh hoạt và thông minh hơn. Tay đỡ màn hình CBS Ollin Monitor Arm, một trong những phát minh hàng đầu về ứng dụng công thái học, sản phẩm được sử dụng để hỗ trợ cho nhiều loại màn hình và máy tính xách tay với trọng lượng khác nhau. 

CBS Ollin Monitor Arm là sản phẩm đầu tiên trên thế giới có thể áp dụng cho màn hình cảm ứng. Nhờ đó, sản phẩm này mang lại hiệu quả cực kỳ tuyệt vời để cải thiện sức khỏe và khả năng ứng dụng trong môi trường làm việc văn phòng. Bài viết sau đây hãy cùng TND tìm hiểu một số thông tin về CBS Ollin Monitor Arm nhé! 

Sản phẩm cbs ollin monitor arm

Cbs Ollin Monitor Arm mang lại hiệu quả cực kỳ tuyệt vời để cải thiện sức khỏe và khả năng ứng dụng trong môi trường làm việc văn phòng.

Tay đỡ màn hình CBS Ollin Monitor Arm là gì?

Monitor Arm thường được gọi là tay đỡ màn hình hay tay nâng màn hình. So với các sản phẩm chân giá đỡ mặc định cho màn hình máy tính thì Monitor Arm được thiết kế có phần linh hoạt và gọn gàng hơn. Monitor Arm được coi là một phụ kiện mang lại sự tiện ích cao, phù hợp để sử dụng cho nhiều lĩnh vực và không gian làm việc khác nhau.

Tay đỡ màn hình CBS Ollin Monitor Arm là tay đỡ màn hình tốt nhất và tiện dụng nhất trên thị trường hiện nay. Không chỉ được thiết kế và chế tạo đẹp mắt, kỹ thuật điều khiển cánh tay độc đáo của Ollin còn có thể chịu được trọng lượng từ 0kg – 9kg. Tính linh hoạt của sản phẩm này được dùng để ứng dụng cho máy tính bảng, máy tính xách tay và màn hình cảm ứng, làm cho nó trở thành cánh tay “đắc lực” cho màn hình và vô cùng hoàn hảo cho mọi môi trường văn phòng.

Tay đỡ màn hình cbs ollin monitor arm

Cbs Ollin Monitor Arm được coi là một phụ kiện mang lại sự tiện ích cao, phù hợp để sử dụng cho nhiều lĩnh vực và không gian làm việc khác nhau.

Một số tính năng nổi bật của CBS Ollin Monitor Arm

Khả năng điều chỉnh linh hoạt

Phạm vi chuyển động của Ollin là 26,5 inch theo chiều ngang và 13,5 inch theo chiều dọc. Bạn có thể điều chỉnh vị trí màn hình của mình sao cho cảm thấy thoải mái nhất so với vị trí ngồi hoặc đứng và điều khiển màn hình tiến lại gần phía bạn. Phạm vi nghiêng của Ollin có thể lên tới 80 độ về phía sau và 10 độ về phía trước, giúp phần cổ bạn không mỏi và vai không bị gù – tạo ra một tư thế ngồi chuẩn và đảm bảo sức khỏe. Phạm vi chuyển động và phạm vi nghiên cũng vô cùng lý tưởng cho màn hình cảm ứng và hữu ích cho những người có gặp một số bệnh về mắt như cận, viễn, loạn thị.

Thiết kế bền bỉ, cứng cáp

Thiết kế của Ollin cho phép bạn nghiêng màn hình hoặc laptop theo một góc độ phù hợp với nhu cầu. Các khớp nối được thiết kế cực kỳ chắc chắn, điều này sẽ đảm bảo góc màn hình hoặc máy tính xách tay của bạn sẽ không dễ dàng bị di chuyển thay đổi sau khi được thiết lập cố định.

Hỗ trợ linh hoạt cho bất kỳ thiết bị nào

Ollin có thể hỗ trợ nhiều loại màn hình và máy tính xách tay.  Bạn sẽ không cần bất kỳ công cụ nào để điều chỉnh cánh tay đỡ vì nó có bộ phận bánh xe điều chỉnh được tích hợp, trở thành một giải pháp đơn giản cho các màn hình có trọng lượng khác nhau.

Bộ phận cáp kết nối gọn gàng, thuận tiện

Ollin có một hệ thống quản lý cáp hiệu quả được tích hợp vào mỗi cánh tay đỡ màn hình và 3 cổng USB vô cùng tiện lợi, trong đó có một cổng được thiết kế đặc biệt để sạch nhanh, giúp tăng năng suất cho môi trường làm việc.

Dễ dàng lắp đặt

Tay đỡ màn hình CBS Ollin Monitor Arm cực kỳ dễ lắp đặt. Sản phẩm đã có sẵn một chân đế cố định mặt bàn đính kèm khớp bắt vít. Tất cả những gì bạn cần làm bây giờ chỉ là trượt các bộ phận khác vào đúng khớp là xong.

cbs ollin monitor arm thích hợp làm việc văn phòng

Với thiết kế và tính năng ưu việt, Cbs Ollin Monitor Arm trở thành “cánh tay đặc lực” cho dân làm việc văn phòng.

Lời kết

Trên đây là một số thông tin liên quan đến sản phẩm tay đỡ màn hình CBS Ollin Monitor Arm. Ollin được thiết kế linh hoạt, dễ dàng điều chỉnh và tạo ra tư thế ngồi tốt hơn bởi vì rất dễ dàng di chuyển màn hình đến đúng vị trí ngồi phù hợp. 

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc gì về CBS Ollin Monitor Arm, hoặc có nhu cầu sở hữu các sản phẩm ứng dụng công thái học khác, liên hệ ngay với TND để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

Rate this post

Related Posts