Blog

Flo Monitor Arm – Tay đỡ màn hình công thái học hàng đầu thế giới của Herman Miller

lợi ích của flo monitor arm

Là một người phải ngồi làm việc trước máy tính trong thời gian dài, bạn thường xuyên gặp tình trạng mỏi mắt và đau nhức vùng cổ, vai, gáy. Tuy nhiên, tình trạng trên sẽ được giảm thiểu rõ rệt với sự hỗ trợ của ứng dụng công thái học Flo Monitor Arm – tay đỡ màn hình của thương hiệu Herman Miller. Sản phẩm này sẽ cho phép bạn tối ưu hoá không gian làm việc và điều khiển máy tính từ nhiều góc độ khác nhau. Bài viết sau đây TND sẽ giới thiệu đến bạn những thông tin liên quan đến Flo Monitor Arm và những tiện ích mà sản phẩm này mang lại nhé!

sản phẩm flo monitor arm

Flo Monitor Arm – tay đỡ màn hình của thương hiệu Herman Miller giảm thiểu rõ rệt tình trạng đau mỏi vai gáy.

Một số thông tin về tay đỡ màn hình Flo Monitor Arm

Flo Monitor Arm là một thiết bị giúp nâng đỡ màn hình PC máy tính, laptop hoặc Tablet. Flo Monitor Arm thường được gọi là giá đỡ màn hình hay tay đỡ màn hình. Nếu so sánh với sản phẩm chân đỡ màn hình dành cho laptop thì Flo Monitor Arm có sự linh hoạt hơn rất nhiều. Đó là lý do Flo Monitor Arm được coi là là một phụ kiện mang tính tiện ích cao, sử dụng tốt cho hầu hết các không gian phòng làm việc khác nhau.

Tính năng nổi trội nhất của Monitor Arm là có thể điều chỉnh màn hình xoay thẳng, ngang, nghiêng trước, phải và thay đổi khoảng cách linh hoạt. Qua đó, tạo được sự thăng bằng chắc chắn cho màn hình, đáp ứng được tính linh hoạt khi điều chỉnh cự ly mắt của người sử dụng. Ngoài tác dụng giữ ổn định vị trí trên màn hình, nó cũng giúp người dùng cân chỉnh khoảng cách phù hợp với tầm mắt để giảm thiểu tình trạng gây ảnh hưởng cho thị lực và có cảm giác dễ chịu nhất khi ngồi và sử dụng máy tính trong thời gian dài. 

 flo monitor arm của herman miller

Flo Monitor Arm được coi là là một phụ kiện mang tính tiện ích cao, sử dụng tốt cho hầu hết các không gian phòng làm việc khác nhau.

Tại sao nên sử dụng Flo Monitor Arm của Herman Miller?

Tiết kiệm diện tích, gia tăng tính tiện dụng

Với kiểu dáng đặc thù, Monitor Arm sẽ có mặt tiếp xúc gần với mép bàn hơn so với những sản phẩm tay đỡ màn hình đế tròn, đế ba chân hoặc hai chân mặc định gắn cùng màn hình. Dòng đế này thường được kết nối trực tiếp thông qua một cơ chế đặc biệt với mép bàn hay góc bàn nhằm tạo sự vững chắc và khả năng chịu lực cao, từ đó sẽ mở rộng diện tích trước mặt bạn dành cho các đồ vật thiết yếu khác.

Cơ cấu mới và linh hoạt của Flo Monitor Arm còn giúp không gian học tập, làm việc hay vui chơi của bạn trở nên khoa học, chuyên nghiệp và thẩm mỹ hơn, mang lại cho bạn một nguồn cảm hứng tốt và thoải mái nhất. 

Cải thiện tình trạng sức khỏe khi ngồi quá lâu trước màn hình máy tính

Dù bạn là một game thủ, dân văn phòng hay học sinh, sinh viên và phải thường xuyên học online hoặc làm bài tập, báo cáo, thì khoảng thời thời gian ngồi trước màn hình máy vi tính của bạn ít nhất cũng xấp xỉ 8 tiếng mỗi ngày. Trong khi đó, chân đế đi kèm của màn hình máy tính sẽ bị hạn chế chiều cao, một số lại không thể điều chỉnh được độ nghiêng, gây ra sự cố định của tư thế đầu – cổ. Nếu trong một thời gian ngắn thì không sao, tuy nhiên nếu tiếp tục lặp đi lặp lại nhiều ngày sẽ khiến cơ thể mỏi mệt, giảm tới năng suất lao động và tạo nên các hậu quả không hay về sức khỏe. Monitor Arm được ứng dụng tính công thái học là giải pháp chăm sóc sức khỏe cho người sử dụng vô cùng hiệu quả.

Hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn

Như đã đề cập ở trên, những ngành nghề đặc thù liên quan đến thiết kế, kiến trúc, tài chính, media, lập trình và chứng khoán luôn đòi hỏi sự sắp xếp và bố trí nhiều các màn hình cạnh nhau trong góc làm việc. Sử dụng Monitor Arm sẽ giúp quá trình làm việc trở nên đơn giản và linh hoạt hơn bao giờ hết.

lợi ích của flo monitor arm

Flo Monitor Arm là sản phẩm tiết kiệm diện tích, cải thiện sức khỏe và mang lại hiệu quả làm việc cao.

Nên mua Flo Monitor Arm của thương hiệu Herman Miller ở đâu?

Flo Monitor Arm là sản phẩm vô cùng cần thiết cho giới văn phòng, vừa đáp ứng được tính linh hoạt khi sử dụng, vừa cải thiện sức khỏe của người dùng.

Tại Việt Nam, TND Interior tự hào là một trong những đơn vị uy tín, chuyên cung cấp, phân phối những sản phẩm đến từ thương hiệu Herman Miller, đặc biệt là Flo Monitor Arm. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng Flo Monitor Arm, liên hệ ngay với TND để được tư vấn và nhận những ưu đãi hấp dẫn nhé!

 

Rate this post

Related Posts