Blog

Ghế Gaming Edra là gì? Top 4 mẫu ghế Gaming Edra đáng mua

Mẫu mã ghế gaming Edra

Với sự phát triển nhanh chóng trong lĩnh vực công nghệ, đặc biệt là các trò chơi online thì ghế gaming đang ngày càng được cải tiến để đi kèm với nhiều tiện ích mới và có nhiều ưu điểm vượt trội so với những loại ghế bình thường. Khoảng 3 năm gần đây những chiếc ghế Gaming chất lừ luôn được giới game thủ ưu ái và ghế Gaming Edra là một trong những thương hiệu được săn đón nhiều nhất. Hãy cùng xem bài viết bên dưới để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này.

Một số thông tin về thương hiệu Edra

Edra là thương hiệu đến từ Việt Nam với sản phẩm đầu tiên được chính thức ra mắt vào cuối năm 2018. Chỉ sau khoảng 2 năm, Edra đã mang lại con số doanh thu ấn tượng tại thị trường nước nhà từ người dùng bình thường cho đến những game thủ khó tính.

Bên cạnh việc đảm bảo về chất lượng sản phẩm thì Edra cũng đào tạo đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp để có thể mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Lý do ghế Gaming Edra được nhiều người lựa chọn

Thiết kế đẹp

Với lối thiết kế bắt mắt cùng cách phối màu hài hòa, đậm chất gaming cùng đa dạng mẫu mã đã giúp các dòng ghế gaming nhà Edra chiếm được lòng tin của khách hàng. Bên cạnh đó, Edra cũng chú trọng vào công thái học khi thiết kế ghế Gaming giúp hỗ trợ lưng luôn ở tư thế đúng và tránh các bệnh về xương, lưu thông máu. Điều này giúp mang đến sự thoải mái nhất cho người dùng khi trải nghiệm ghế Gaming Edra để chơi game. 

Mẫu mã ghế gaming Edra

Các dòng ghế gaming nhà Edra chiếm được lòng tin của khách hàng.

Tính năng vượt trội

Các dòng ghế gaming được trang bị nhiều tính năng độc đáo hơn so với các mẫu ghế thông thường. Điểm đặc biệt ở đây là khả năng ngả đến 180 độ, cho phép người dùng tựa lưng sau nhiều giờ làm việc căng thẳng hay hardcode gaming. Bên cạnh đó, chất liệu làm nên chiếc ghế bằng da cao cấp, mang đến cảm giác êm ái, thoải mái cho bạn suốt khoảng thời gian dài sử dụng.

Giá cả

Mặc dù những chiếc ghế này mang đến những giá trị vô cùng lớn nhưng mức giá trên thị trường không hề đắt đỏ. Giá “mềm” nhưng chất lượng lại đạt chuẩn của những dòng ghế cao cấp. Chính vì điều này mà những dòng ghế Gaming đến từ nhà Edra luôn được nhiều game thủ lựa chọn.

Top 4 mẫu ghế Gaming Edra đáng mua

Ghế Gaming Edra có rất nhiều mẫu mã đa dạng. Dưới đây là top 4 các dòng ghế gaming đang được ưa chuộng tại nhà Edra.

Ghế Edra Medusa EGC209

Chiếc ghế Edra Medusa EGC209 đã có sự nâng cấp vượt trội so với dòng phiên bản cũ Hercules EGC203. Với phần lưng được thiết kế vát cong giúp ôm trọn lưng người ngồi, tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi. Còn về phần mông của ghế thì có xu hướng bè ngang, giúp tăng diện tích ngồi được thoáng hơn. Đặc biệt mông ghế có độ dốc về phía sau khá lớn, người ngồi sẽ có cảm giác ôm hơn khi trải nghiệm ghế Edra Medusa EGC209.

Giá cả của ghế gaming Edra

Ghế Edra Medusa EGC209 đã có sự nâng cấp vượt trội so với dòng phiên bản cũ.

Ghế Edra LUX Champion EGC2022

Ghế Edra LUX Champion EGC2022 được làm từ da bò thật đạt chuẩn chất lượng cao. Ngoài ra, ghế còn được kết hợp thêm một lớp đệm nguyên khối siêu dày. Độ dày của đệm đạt độ “vô địch” khi chúng được cắt gọn vuông vức, phẳng khiến cho phần da được bọc lên có độ phẳng mịn hoàn hảo. Bên cạnh đó, lớp đệm trên ghế cũng có độ đàn hồi cao. Điều này khiến cho form ghế được sử dụng lâu hơn.

Edra LUX Champion EGC2022 được trang bị chức năng ngả 135 độ + 15 độ rocking, Edra đã nghiên cứu và cho ra được góc nghiêng là thoải mái và an toàn nhất, mang đến một trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Ghế gaming Edra Hunter EGC206

Ghế gaming Edra Hunter EGC206 sở hữu form ghế khác biệt cùng lớp đệm dày chưa từng có. Kiểu dáng của ghế ôm trọn người ngồi, mang đến cảm giác thoải mái hơn khi sử dụng. Ở phần lưng ghế được trang bị một núm vặn, núm xoay này sẽ giúp bạn điều chỉnh được lưng ghế ở dạng phẳng hay hơi cong phù hợp với bản thân. Với nhiều tính năng hữu ích nhưng giá của ghế lại vô cùng “hạt dẻ” chỉ hơn 4 triệu đồng.

Ghế Edra Ares EGC207

giá cả của ghế gaming Edra

Ghế Edra Ares EGC207 sở hữu gam màu tím hiện đại, thời trang.

Ghế Edra Ares EGC207 sở hữu gam màu tím hiện đại, thời trang, mang đến một cái nhìn mới mẻ hơn cho người dùng. Ghế được trang bị phần đệm có độ êm vượt trội so với những dòng sản phẩm của các đời trước. Xung quanh ghế cũng được trang bị các lớp đệm khá dày, điều này mang đến cảm giác êm ái cho người ngồi, tạo sự thoải mái khi chơi game hay ngồi ngả người thư giãn cũng vô cùng tốt.

Hy vọng với những thông tin trong bài viết, bạn đọc đã hiểu hơn về ghế gaming Edra cũng như các mẫu ghế gaming Edra đã được ưa chuộng hiện nay. Hãy lựa chọn những đơn vị thật uy tín để đặt mua ghế gaming và có những trải nghiệm tốt nhất nhé!

Rate this post

Related Posts