Blog

Herman Miller Mirra 2 Chair – Mẫu ghế công thái học lấy ý tưởng từ cánh bướm độc đáo

những tính năng đặc biệt của Herman Miller Mirra 2 Chair

Khi bắt đầu tiến hành đánh giá về những thiết kế ghế công thái học của nhà Herman Miller thì mẫu ghế Herman Miller Mirra 2 Chair để lại những dấu ấn độc đáo nhất với thiết kế cánh bướm đầy quyến rũ, bên cạnh đó là sự kết hợp của khoa học, công nghệ và ứng dụng công thái học, mang lại sự thoải mái dễ chịu cho người dùng. 

Nếu bạn có mong muốn đầu tư cho không gian làm việc tại nhà hoặc văn phòng của mình bằng một chiếc ghế công thái học, tham khảo bài viết sau đây về thiết kế Herman Miller Mirra 2 chair để biết chính xác những đặc tính nổi bật và công dụng mà chiếc ghế này mang lại nhé!

Tìm hiểu về sản phẩm herman miller mirra 2 chair

Herman Miller Mirra 2 Chair để lại những dấu ấn độc đáo nhất với thiết kế cánh bướm đầy quyến rũ.

Một số điểm nổi bật trong thiết kế của Herman Miller Mirra 2 Chair

Thiết kế độc đáo, hiện đại

Khi bước vào không gian có sự xuất hiện của Mirra 2, bạn sẽ cực kỳ choáng ngợp và ấn tượng bởi phần tựa lưng đặc biệt và miếng đệm ngồi cong êm ái mang đến một diện mạo mới hình cánh bướm cực kỳ hiện đại. Hiện nay, mẫu ghế Mirra 2 của Herman Miller được thiết kế với 5 màu tùy nhu cầu, theo đó giá thành và chi phí vận chuyển cũng sẽ có sự khác nhau. 

Mirra 2 được đánh giá là gọn gàng và linh hoạt hơn những mẫu ghế công thái học khác của Herman Miller. Nhựa chất lượng cao, lưới và nhôm cao cấp là những chất liệu chủ yếu cấu tạo nên Mirra 2. 

Ứng dụng công thái học

Nếu bạn đang gặp các vấn đề về lưng, xương khớp và ngày càng trở nên trầm trọng hơn, thì Mirra 2 với thiết kế cánh bướm sẽ mang lại sự thoải mái khi ứng dụng công thái học để cải thiện tư thế ngồi hiệu quả và hạn chế những ảnh hưởng về xương khớp, cột sống. Bạn có thể điều chỉnh các đòn bẩy trên tấm đỡ thắt lưng sao cho nó ôm lấy đường cong tự nhiên của cột sống một cách thoải mái. Đồng thời, những đường gân polyme tạo khuôn xung quanh cột sống của bạn để điều chỉnh khi bạn ngồi vào tựa lưng. Về các chuyển động khác, chiếc ghế có thể xoay 360 độ dễ dàng và bạn có thể xoay tròn khi di chuyển từ bàn làm việc sang tủ hồ sơ trên các bánh xe lăn dễ dàng trên cả thảm và sàn cứng.

herman miller mirra 2 chair được thiết kế như thế nào

Herman Miller Mirra 2 Chair được thiết kế độc đáo, hiện đại và được ứng dụng công thái học tiện ích.

Herman Miller Mirra 2 Chair sở hữu các chức năng ưu việt

Tựa lưng là Butterfly và TriFlex

Herman Miller Mirra 2 Chair có 2 lựa chọn về phía sau tựa lưng là Butterfly và TriFlex. Butterfly back siêu nhạy là một phương pháp sử dụng tấm vải với những đường gân Polyme để tạo nên cấu trúc kim loại giống như một màng treo. Mặt khác, mặt lưng của Triflex là một lựa chọn đơn giản không có vải và được bọc toàn bộ bởi nhựa polye, đòi hỏi quá trình làm vệ sinh khó khăn hơn.

Bộ phận hỗ trợ thắt lưng Posturefit 

Bộ phận này mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng với chức năng điều chỉnh nâng hạ lên tới 11cm và cho phép thay đổi chiều cao (ra, vô) 2,5 cm. Kết hợp cùng với tựa lưng polye tạo lỗ thoáng khí làm cho lưng của bạn luôn thoải mái khi điều chỉnh đúng vị trí.

Cơ chế ngả Harmonic 2 

Cơ chế nghiêng được thiết kế nhằm đảm bảo độ dốc ổn định, linh hoạt trên toàn bộ tổng thể sản phẩm, cho phép những cử động mềm mại và uyển chuyển hơn nữa. Herman Miller Mirra 2 Chair sở hữu khả năng ngả lưng 130 độ và giới hạn độ nghiêng 2 vị trí. Ngoài ra, tương tự như ghế biểu tượng Aeron của Herman Miller, Mirra 2 cũng có thể điều chỉnh lệch vị trí dựa lưng về trước 5 độ chức năng này phù hợp với những người muốn ngả về phía trước nằm và nghỉ ngơi.Tay vịn

Được thiết kế với bộ đệm cao cấp ở bộ phận tay vịn, nhằm đem đến sự thoải mái đồng thời mang lại cho chiếc ghế ngồi sự êm ái và vững chắc. Tay vịn của ghế Herman miller Mirra 2 điều chỉnh 4D với các chức năng tùy chọn chiều ngang, độ cao và nâng hạ linh động. Các đặc điểm này mang đến cảm giác thư thái cho người sử dụng trong nhiều giờ.

Linh hoạt nhiều vị trí

Đặc biệt hơn, Mirra 2 không chỉ được sử dụng rộng rãi trong giới văn phòng, mà cũng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho giới game thủ và các tuyển thủ Esports chuyên nghiệp.  Sở hữu vật liệu, kết cấu chắc chắn cùng với sự điều chỉnh linh hoạt có thể đảm bảo khả năng vận động mạnh liên tục khi chơi game kéo dài hàng giờ mà không làm co cứng mỏi cơ.

những tính năng đặc biệt của Herman Miller Mirra 2 Chair

Những tính năng đặc biệt của Herman Miller Mirra 2 Chair mang lại tư thế ngồi thoải mái cho người sử dụng.

Nên mua ghế công thái học Herman Miller Mirra 2 Chair ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm công thái học, người mua hàng cần có sự nghiên cứu kỹ càng về đặc tính của từng loại ghế, cũng như về độ uy tín của đơn vị cung cấp để lựa chọn cho mình một chiếc ghế chất lượng nhất.

TND Interior là đơn vị chuyên cung cấp những sản phẩm ghế công thái học của Herman Miller ở phân khúc cao cấp. Chúng tôi cam kết sản phẩm đúng giá, đúng sở thích và đúng chất lượng của thương hiệu.

Nếu bạn đang có nhu cầu lựa chọn một chiếc ghế công thái học, liên hệ ngay với TND để được tư vấn sớm nhất!

Rate this post

Related Posts