Blog

Ổ cắm điện cao cấp thông minh – Xu hướng mới cho không gian sống

những loại ổ cắm điện cao cấp

Trong thời đại công nghệ như hiện nay, không chỉ những thiết bị thông minh như smartphone, máy vi tính, tivi ngày càng trở nên thông minh, mà cả những thiết bị kết nối như ổ cắm điện cũng trở nên vô cùng hiện đại và tiện ích rất nhiều. Trong đó, ổ cắm điện cao cấp thông minh ra đời nhờ vào sự tiến bộ của khoa học, công nghệ và ngày càng trở nên phổ biến hơn trong mọi không gian nội thất.

ổ cắm điện cao cấp thông minh

Ổ cắm điện cao cấp thông minh được sử dụng ngày càng phổ biến hơn trong mọi không gian nội thất văn phòng.

Ổ cắm điện cao cấp thông minh được thiết kế với những tính năng ưu việt, tiện ích với những kết nối không dây thông qua điện thoại nhờ wifi, sở hữu các tính năng khác như hẹn giờ và thiết lập thói quen bật/tắt điện trong nhà khác. Theo đó, những tính năng này cho phép người dùng sử dụng điện một cách tiết kiệm và an toàn hơn. Sau đây, hãy cùng TND tìm hiểu về một số loại ổ cắm điện cao cấp thông minh cũng như những lý do nên sử dụng thiết bị này nhé! 

Chức năng nổi bật của ổ cắm điện cao cấp thông minh

Ổ cắm điện điều khiển từ xa thông qua wifi và smartphone

Sản phẩm này có những chức năng vô cùng thông minh, bạn chỉ cần có wifi hoặc mạng không dây và một chiếc điện thoại di động được cài đặt ứng dụng của nhà sản xuất là có thể điều khiển được ổ điện hoạt động dù không ở trong không gian nhà và nơi làm việc.

Ổ cắm điện hẹn giờ

Với sản phẩm này, bạn có thể cài đặt chức năng hẹn giờ bật và tắt theo nhu cầu. Ví dụ như bạn có việc phải rời khỏi nhà hoặc nơi làm việc trong khoảng thời gian dài, nhưng vẫn cần sử dụng điện trong một khoảng thời gian nhất định, thì đây sẽ là một sản phẩm cực kỳ phù hợp.

những loại ổ cắm điện cao cấp

Ổ cắm điện thông minh được thiết kế với những tính năng ưu việt, cho phép người dùng sử dụng điện một cách tiết kiệm và an toàn hơn.

3 lý do nên sử dụng ổ cắm điện cao cấp thông minh

Tiết kiệm thời gian bật/tắt các thiết bị trong không gian

Hiện nay, một số những vật dụng sử dụng điện cho không gian như quạt điện, máy lạnh,… cũng có thể được tính năng hẹn giờ. Tuy nhiên, với một ổ điện cao cấp thông minh, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh những thiết bị trên một cách nhanh chóng mà không cần phải rời khỏi vị trí hiện tại. 

Đặc biệt hơn, những mẫu ổ cắm điện cao cấp hiện nay cũng đã được cập nhật các tính năng thông minh, có thể nhận biết sự có mặt của người trong nhà và tự khởi động các thiết bị điện cần thiết.

Ổ cắm điện cao cấp giúp tiết kiệm điện hiệu quả

Rất nhiều thiết bị trong nhà, mặc dù không cần dùng đến nhưng vẫn giữ nguyên phích cắm dẫn đến hao tốn điện năng. Đây là nguyên nhân tại sao số điện hàng tháng luôn cao mặc dù thực tế bạn không sử dụng nhiều đến vậy. 

Với ổ cắm điện cao cấp thông minh được kết nối với ứng dụng trên smartphone, việc tắt bật các thiết bị điện trở nên vô cùng dễ dàng và nhanh chóng bởi hầu như lúc nào bạn cũng cầm điện thoại bên người. Nhờ đó, sự hao tốn điện từ những nguồn không cần thiết sẽ được giảm xuống giúp tiết kiệm điện hiệu quả và giảm hóa đơn tiền điện cho gia đình. 

Điều khiển các thiết bị trong gia đình hiệu quả

Nhiều bậc cha mẹ lo lắng vì thói quen coi TV và chơi game muộn của con trẻ. Và đôi khi, việc nhắc con cái trước giờ đi ngủ sớm và đúng giờ không được chúng chấp hành một cách nghiêm chỉnh. Không hiếm những trường hợp trẻ đã lén bật dậy chơi những trò chơi điện tử sau khi giả vờ ngủ mỗi lần thấy bố mẹ nhắc nhở. Nhưng với một chiếc ổ cắm điện cao cấp thông minh, người sử dụng có quyền kiểm soát tất cả thiết bị điện tử trong nhà của con mình như tivi, máy tính, máy chơi game… Tất cả đều có thể bị tắt đi với vài thao tác cơ bản trên smartphone.

lợi ích của ổ cắm điện cao cấp

Sử dụng ổ cắm điện thông minh có thể soát tất cả thiết bị điện tử trong nhà của con mình như tivi, máy tính, máy chơi game,.. thông qua những thao tác cơ bản trên điện thoại.

Lời kết

Ổ cắm điện cao cấp thông minh là sản phẩm được thiết kế vô cùng độc đáo, giúp bạn dễ dàng truy cập vào các thiết bị điện trong nhà và văn phòng. Sản phẩm được thiết kế phù hợp với những không gian như nhà ở, phòng họp, phòng hội nghị,…

Với những lợi ích rõ ràng như vậy, việc đầu tư ổ cắm điện thông minh cho gia đình, văn phòng là hoàn toàn hợp lý. 

Rate this post

Related Posts