Blog

4 lý do doanh nghiệp nên đầu tư lót thảm văn phòng

lý do nên lót thảm văn phòng

Hiện nay, thảm văn phòng xuất hiện ở khắp nơi trong không gian sống: ở các khu chung cư, hội trường, văn phòng làm việc… Vậy lý do nào khiến việc lót thảm văn phòng lại được ưa chuộng như vậy? Hãy cùng TND tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây. 

Thảm văn phòng là một vật dụng nội thất văn phòng được dệt từ các loại sợi nhân tạo và được dùng để trải trong các không gian làm việc như văn phòng, công ty. Thảm nói chung đã có nguồn gốc khá lâu đời vào những năm đầu thế kỷ 10 trước công nguyên. Qua nhiều năm phát triển thì thảm đã có thêm nhiều loại với những công dụng khác nhau. Và các tấm lót thảm văn phòng hiện được rất nhiều giới văn phòng ưa chuộng bởi tính hữu dụng mà chúng mang lại. 

Một số loại lót thảm văn phòng tiêu biểu

Thảm văn phòng được làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Nếu bạn đang có ý định sử dụng tấm lót thảm văn phòng thì có thể tham khảo một số loại chất liệu tiêu biểu dưới đây.

Thảm len

Thảm được làm bằng len sẽ mang đến cảm giác êm ái và ấm áp hơn khi lót ở sàn văn phòng. Đồng thời chúng cũng sẽ làm tăng thêm phần độc đáo cho không gian làm việc của bạn. Ngoài ra, thảm làm bằng len mang tính môi trường rất cao vì chúng có khả năng tái chế được.

các nguyên liệu làm lót thảm văn phòng

Thảm được làm bằng len sẽ mang đến cảm giác êm ái và ấm áp hơn.

Thảm lông

Thảm lông cũng mang lại cảm giác êm ái khi di chuyển. Đây luôn được xem là một vật dụng trang trí văn phòng vô cùng tinh tế và sang trọng. Những văn phòng theo đuổi phong cách hiện đại rất hợp với thảm lông. 

Đặc biệt, các loại lót thảm lông có khả năng thấm hút nước khá tốt, chúng sẽ tự khô nhanh khi tiếp xúc với nước.

Thảm nhựa trải sàn

Thảm nhựa trải sàn được đánh giá cao vì sự đa dạng về mẫu mã cho người dùng lựa chọn nhưng giá thành lại vô cùng rẻ. Ngoài ra, loại thảm này cũng dễ dàng vệ sinh và tạo được sự thoáng mát cho không gian sử dụng. Thảm nhựa trải sàn có độ bền khá cao, chịu được các tác động mạnh mà không dễ bị trầy xước. Đây sẽ là một lựa chọn không tồi cho các không gian văn phòng.

Lý do doanh nghiệp nên lót thảm văn phòng

Lý do mà nhiều doanh nghiệp lựa chọn lót thảm văn phòng đó là bởi chính những lợi ích rõ rệt mà thảm trải sàn văn phòng mang lại cho người dùng. 

Lót thảm văn phòng giúp giảm tiếng ồn

Đầu tiên là về hiệu quả giúp giảm tiếng ồn của chúng thảm văn phòng. Đây là một trong những công năng vượt trội mà chỉ có các tấm lót thảm văn phòng mới có thể mang lại.

Hầu như các không gian văn phòng ngày nay được thiết kế mở và đông người. Việc nhân viên, khách hàng di chuyển nhiều trong văn phòng sẽ gây ra tiếng ồn và ảnh hưởng đến khả năng tập trung làm việc của người khác. Chính vì vậy mà lót thảm văn phòng sẽ là một giải pháp hữu hiệu lúc này.

lợi ích của lót thảm văn phòng

Thảm văn phòng giúp giảm tiếng ồn.

Giữ nhiệt – tránh thất thoát điện năng

Thảm văn phòng có khả năng điều hòa lại được nhiệt độ bên trong văn phòng. Vào mùa đông thì thảm trải sàn sẽ giúp giữ nhiệt và tạo không gian ấm áp cho văn phòng. Ngoài ra, việc sử dụng thảm cũng giúp giảm lượng tiêu thụ điện năng. Còn vào mùa hè thì thảm trải sàn sẽ điều hòa được không khí, luôn giữ cho không gian được mát mẻ.

Trang trí không gian

Việc lót thảm văn phòng đồng bộ cũng sẽ góp phần gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian làm việc của bạn. Ngoài ra, chúng còn giúp khắc phục được những khuyết điểm của sàn nhà cũ như gạch bị ố màu hay sàn nhà nứt vỡ,… 

Giúp giảm trơn trượt

Hầu hết các loại thảm văn phòng đều làm từ những chất liệu sợi tổng hợp polyester. Chúng có bề mặt êm ái, đàn hồi, có độ bám tốt, giúp hạn chế được khả năng trơn trượt trong lúc di chuyển.

lý do nên lót thảm văn phòng

Thảm văn phòng có khả năng chống trơn trượt

Lời kết

Qua bài viết trên, hy vọng bạn đọc đã hiểu rõ hơn vì sao các loại thảm văn phòng ngày nay được ưa chuộng tới vậy. Việc đầu tư cho không gian làm việc của mình bằng các tấm lót thảm văn phòng mang lại cho doanh nghiệp cũng như đội ngũ nhân viên nhiều lợi ích lớn. Và hãy nhớ lựa chọn các địa điểm uy tín để mua thảm văn phòng chất lượng nhất. Tại TND chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng chất lượng và trong đó có cả lót thảm văn phòng. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua Hotline +84 862007890 nhé!

Rate this post

Related Posts