Blog

Herman Miller Sayl Chair – Tuyệt tác cải thiện sức khỏe cho dân văn phòng

Tính năng của Herman Miller Sayl Chair

Herman Miller Sayl Chair có vẻ ngoài tương đồng với những chiếc ghế văn phòng bình thường, nhưng nhiều người vẫn bỏ ra một khoản chi phí khá lớn để sở hữu chiếc ghế này. Thậm chí kể cả người nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng như Hà tăng cũng chia sẻ hình ảnh văn phòng với sự xuất hiện của ghế Herman Miller Sayl. Vậy điều gì làm nên chất lượng của Herman Miller Sayl Chair? Cùng TND tìm hiểu về một số thông tin xoay quanh chiếc ghế này nhé!

Những nguy cơ về sức khỏe khi sử dụng những mẫu ghế văn phòng thông thường

Một chiếc ghế ngồi văn phòng là vật dụng thiết yếu trong không gian làm việc và là sản phẩm hỗ trợ tiện ích cho quá trình làm việc liên tục trong thời gian dài. Tuy nhiên, nếu dùng ghế văn phòng thường xuyên nhưng không thay đổi tư thế thích hợp thì chắc chắn bạn sẽ mắc phải một số vấn đề nguy hiểm về sức khỏe.

Trên thực tế, nhân viên văn phòng có thể làm việc miệt mài trên bàn máy tính hơn 8  tiếng mỗi ngày. Một chiếc ghế bình thường sẽ ít có một số chức năng như điều khiển linh động các bộ phận giúp cân bằng cơ thể một cách thoải mái. Ngoài ra, nếu như tư thế ghế ngồi không đúng cách thì bạn sẽ bị đau lưng, tê nhức vai gáy. Tình trạng này để lâu dài sẽ dẫn đến sự suy giảm sức khỏe trầm trọng, thoái hoá cột sống hoặc thoát vị đĩa đệm. Chính vì thế, những mẫu ghế văn phòng thông thường cũng không thể thoả mãn đủ các yêu cầu về sức khỏe của dân văn phòng. Thay vào đó, bạn nên có một sự chọn lựa tốt hơn nữa, để có được những tư thế ngồi văn phòng thoải mái và dễ chịu nhất.

sản phẩm herman miller sayl chair

Herman Miller Sayl Chair là sự chọn lựa tốt nhất để có được những tư thế ngồi văn phòng thoải mái và dễ chịu.

Lợi ích khi sử dụng ghế công thái học Herman Miller Sayl Chair

Ghế công thái học Herman Miller SayL ra đời là một giải pháp hoàn hảo để khắc phục những tình trạng sức khỏe và mang lại tư thế ngồi chuẩn, chống gù lưng, tạo thoải mái cho người sử dụng. Không những thế, với thiết kế sang trọng và đẹp mắt, dòng sản phẩm đã chiếm trọn cảm tình của người sử dụng ngay trong ánh nhìn đầu tiên.

Ghế công thái học Herman Miller Sayl là giải pháp hữu ích giải quyết tất cả các tình trạng mỏi khi ngồi làm việc trong một thời gian dài. Bởi sản phẩm được phát triển và ứng dụng tính Công thái học Ergonomic, căn cứ trên nhu cầu của người dùng, đặc biệt là nhân viên văn phòng, để phục vụ đúng và đáp ứng những tư thế ghế ngồi tốt nhất khi làm việc hoặc nghỉ ngơi cho dân văn phòng.

tìm hiều về Herman Miller Sayl chair

Ghế công thái học Herman Miller Sayl Chair là giải pháp hữu ích giải quyết tất cả các tình trạng mỏi khi ngồi làm việc trong một thời gian dài.

Thiết kế của Herman Miller Sayl Chair mang lại giải pháp sức khỏe cho người dùng

Sayl với thiết kế tựa lưng lưới đan mắt cáo 3D độc đáo

Herman Miller Sayl có thiết kế mới lạ và vô cùng độc đáo. Lưng ghế Sayl dễ dàng hỗ trợ cột sống người ngồi thoải mái và bảo vệ tốt sức khỏe. Tựa lưng 3D được tạo nên từ sợi nhựa mới lạ, khác biệt hoàn toàn các loại ghế khác trên thị trường. Loại vật liệu này có ưu điểm là đàn hồi tốt, thoải mái và dễ dàng co giãn ôm trọn cơ thể tạo dáng ngồi khỏe cho người dùng.

Khả năng điều chỉnh linh hoạt với phần tựa lưng và kê tay

Phần hỗ trợ cột sống (lumbar support) được thiết kế khá linh hoạt để bạn có thể di chuyển theo cả chiều thẳng đứng và chiều ngang. Phần kê tay cũng có thể điều khiển theo nhu cầu một cách dễ dàng, với 4 phương là ngang dọc, lên xuống. Tuy nhiên, có một số phiên bản của Sayl không đi kèm với phần kê tay có khả năng điều chỉnh. Khách hàng khi tiến hành mua sản phẩm cần tìm hiểu kỹ những tính năng này.

Ngoài ra, chiều rộng và độ cao của chiếc ghế ngồi cũng có thể chỉnh được. Phần núm điều chỉnh tạo cho các bạn những mức độ điều chỉnh khác nhau, thích hợp với từng nhu cầu của người sử dụng. 

Đệm ngồi được thiết kế êm ái

Thiết kế đệm ngồi Sayl có khả năng đàn hồi tốt, không bị biến dạng sau thời gian dài sử dụng và nâng đỡ cơ thể một cách hoàn hảo, mang lại sự thoải mái. 

Tính năng của Herman Miller Sayl Chair

Thiết kế thông minh và linh hoạt của Herman Miller Sayl Chair mang lại giải pháp sức khỏe cho người dùng.

TND Interior – Chuyên cung cấp sản phẩm công thái học Herman Miller Sayl chair chất lượng

TND tự hào là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp những mẫu ghế công thái học đến từ thương hiệu Herman Miller. Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm sẽ vô cùng tương xứng với giá thành mà khách hàng đã bỏ ra. Còn chần chừ gì mà không sở hữu ngay một chiếc ghế Sayl cho văn phòng làm việc thêm phần trọn vẹn hơn.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm công thái học Herman Miller Sayl, liên hệ ngay với TND để có được trải nghiệm tốt nhất nhé.

 

Rate this post

Related Posts