Blog

Thảm văn phòng cao cấp ShawContract – Lựa chọn số 1 cho dân văn phòng

Chất liệu của thảm văn phòng cao cấp

Thảm trải sàn hay thảm lót sàn nhà từ lâu đã trở thành đồ dùng nội thất được lựa chọn sử dụng phổ biến ở các không gian sống từ căn hộ bạn ở đến công sở, khách sạn, nhà hàng hay thậm chí là sự kiện… Hiện nay, loại thảm văn phòng đến từ thương hiệu Shaw Contract là một trong những thương hiệu được nhiều người ưa chuộng và tin dùng. Hãy cùng tìm hiểu bài viết sau đây để hiểu rõ hơn vì sao thảm văn phòng cao cấp Shaw Contract lại được ưa chuộng như vậy.

Lợi ích của việc sử dụng thảm văn phòng cao cấp

Thảm trải sàn sở hữu rất nhiều công dụng hữu ích. Đó cũng chính là nguyên nhân mà nhiều người lựa chọn thảm trải sàn như một vật trang trí trong không gian làm việc của họ. 

Thảm văn phòng cao cấp mang lại không gian thoáng mát và có tính thẩm mỹ cao

Thảm trải sàn đem lại cho bạn cảm giác êm ái và nó cũng chính là ưu thế nổi trội nhất của sản phẩm. Thảm văn phòng cao cấp giúp đôi chân bạn khi bước lên có cảm giác của sự nhẹ nhàng, êm ái, đặc biệt ấm áp khi trong mùa đông và luôn luôn cảm thấy được thư thái mỗi khi đi trên nền nhà.

Thảm trải sàn đa dạng về màu sắc cũng sẽ giúp cho bạn dễ dàng lựa chọn được các thiết kế thực sự hợp với phong cách văn phòng. Chúng sẽ giúp cho không gian trở nên sống động hơn, bắt mắt hơn và hoà hợp hơn với nội thất bởi những họa tiết, hoa văn cực kỳ rõ nét, nổi bật trên thảm trải sàn. Khi đó không gian văn phòng sẽ không còn nhàm chán nữa mà sẽ trở nên cực kỳ ấm áp và ấn tượng. 

Thảm văn phòng cao cấp mang lại không gian thoải mái

Thảm trải sàn đa dạng về màu sắc cũng sẽ giúp cho bạn dễ dàng lựa chọn.

Thảm trải sàn nhà tạo nên một không gian an toàn

Thảm trải sàn mang đến cảm giác an toàn cho người sử dụng. Nó hạn chế được tình trạng trơn trượt như các sàn đá hoa và làm cho người dùng trở nên thoải mái hơn cũng như dễ chịu hơn. 

Thảm có công dụng giảm bớt âm thanh tiếng ồn và cách điện tốt nhất

Một không gian ồn ào sẽ khiến cho bạn luôn luôn thấy mệt mỏi, ảnh hưởng tới sức khỏe và sự tập trung vào công việc của bạn. Chính vì vậy mà việc lựa chọn một tấm thảm thích hợp sẽ giảm bớt tiếng ồn, giúp không gian của bạn trở nên yên tĩnh. Đây cũng sẽ là sản phẩm thích hợp với các khu vực đô thị, những nơi đông người qua lại hay một văn phòng để bạn có thể tập trung cao độ khi làm việc.

lợi ích của thảm văn phòng cao cấp

Thảm trải sàn nhà tạo nên một không gian an toàn.

Thảm văn phòng cao cấp của Mỹ – Shaw Contract

Thảm trải sàn cao cấp của Mỹ Shaw Contract là thương hiệu trực thuộc công ty Shaw Industries Inc. Đây được xem là một trong những dòng sản phẩm thảm trải sàn cao cấp nhất hiện nay. Dòng thảm văn phòng cao cấp này đã có mặt tại hơn 80 quốc gia trên thế giới. Điều đó có thể khẳng định được chất lượng mà chúng mang lại cho người tiêu dùng.

Các công nghệ vật liệu nổi bật của thảm văn phòng cao cấp Shaw Contract

Thảm trải sàn văn phòng Shaw Contract được sử dụng các loại công nghệ thảm tiên tiến khác nhau. Đó cũng là nguyên nhân khiến cho dòng thảm văn phòng cao cấp này có ưu thế riêng biệt hơn so với các sản phẩm cạnh tranh khác trên thị trường. Các công nghệ thảm đột phá được sử dụng nhằm cải thiện độ bền và sự ổn định của sản phẩm. Sau đây là một số loại công nghệ và vật liệu chính của dòng thảm này.

Nylon và Polyester

Thảm sử dụng công nghệ All Nylon và All Polyester mang mọi thứ trở lại với những điều cơ bản. Những kiểu thảm này có tất cả các chức năng của polyester và nylon nhưng vẫn mang đến được sự thoải mái và đẹp mắt. Tuy nhiên, người dùng có thể biết được rằng những vật liệu mà Shaw sử dụng luôn mang đến sự đột phá với độ bền cao và khả năng bảo vệ cao hơn.

Anso Nylon

Anson Nylon là công nghệ chống bám bẩn, bụi. Đây được coi là bước ngoặt của Shaw. Đây là hỗn hợp thảm có thể tái sử dụng, được sản xuất nhằm có độ bền cao và đảm bảo về sự bảo vệ suốt đời chống lại chất lại chất bẩn và hơn thế nữa.

Clear Touch Polyester

Công nghệ Clear Touch Polyester sử dụng vật liệu bằng nhựa tái chế trong quá trình sản xuất. Đây là dòng sản phẩm dành cho những ai quan tâm đến việc giảm lượng khí thải carbon ra môi trường. 

Chất liệu của thảm văn phòng cao cấp

Thảm trải sàn văn phòng Shaw Contract được sử dụng các loại công nghệ thảm tiên tiến.

R2X Nylon

Tiếp đến là R2X. Đây là một phương pháp xử lý thảm chống lại các vết bẩn nặng và được thiết kế ngăn ngừa các vết bẩn bám sâu ở đáy thảm. R2X được xem là một trong những sáng tạo tạo nên chất riêng cho Shaw.

Lời kết

Thảm trải sàn cao cấp thực sự là nội thất cần thiết cho các không gian văn phòng hiện nay. Hy vọng thông qua bài viết, bạn đọc đã hiểu hơn về chất liệu cũng như lợi ích của việc dùng thảm trải sàn. TND tự hào là đơn vị cung cấp đa dạng các sản phẩm về nội thất văn phòng chính hãng và trong đó có cả thảm văn phòng cao cấp Shaw Contract. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về dòng thảm trải sàn này thì liên hệ với chúng tôi qua hotline 0862 00 78 90.

Rate this post

Related Posts